Vada giúp bạn tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội thông qua 3 bước:
1️⃣ Kết nối dữ liệu marketing, dữ liệu bán hàng và dữ liệu khách hàng - liên tục, chính xác và đầy đủ cho các phân tích chuyên sâu.
2️⃣ Cung cấp giao diện sử dụng thân thiện giúp phân tích các tập khách hàng tiềm năng, và đánh giá khả năng quay lại của từng tập thông qua dữ liệu đã hợp nhất.
3️⃣ Phát hiện các xu hướng về tỉ trọng tập khách hàng, pattern trong hành vi tiêu dùng của khách hàng. Từ đó nhanh chóng xây dựng, điều chỉnh các sản phẩm dịch vụ nhằm tối đa hoá hiệu quả doanh số.
Vada là một nền tảng cho phép kết nối, hợp nhất được dữ liệu hiệu quả marketing, dữ liệu bán hàng và dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau về cùng một nơi. Tại đây, Vada cung cấp giao diện thân thiện giúp bạn dễ dàng phân tích đặc điểm khách hàng, theo dõi thói quen tiêu dùng và so sánh khả năng chuyển đổi của các tập khách hàng tiềm năng. Điều này giúp bạn:
👥 Mở rộng các tập khách hàng mục tiêu một cách có chiến thuật, đảm bảo ROI cao nhất.
🎁 Linh hoạt xây dựng, thiết kế sản phẩm, combo sản phẩm và promotion phù hợp với thị hiếu của khách hàng.
🌟 Khoanh vùng, xác định các yếu tố tác động tới khả năng chuyển đổi và giữ chân của các tập khách hàng khác nhau.
Trong thời đại chuyển đổi số 4.0, doanh nghiệp tận dụng được dữ liệu là doanh nghiệp tận dụng được những cơ hội kinh doanh mới và khả năng đáp ứng tối đa trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, big data với khối lượng khổng lồ và nằm ở nhiều hệ thống công cụ khác nhau là một khó khăn cho chúng ta trong việc khai thác, xử lý dữ liệu.
Bên cạnh đó, những đối tượng cần sử dụng dữ liệu nhiều nhất trong một doanh nghiệp lại không phải những kỹ sư dữ liệu, mà chính là các bạn - những người làm marketing, phát triển sản phẩm hay thiết kế trải nghiệm khách hàng.
Và vì vậy hầu hết chúng ta khi cố gắng sử dụng dữ liệu đều gặp phải hai rào cản lớn là Khả năng tiếp cận dữ liệu và Công cụ hỗ trợ phân tích chuyên sâu . Điều này dẫn tới sự chậm chạp trong quá trình ra quyết định.
Đưa ra quyết định chậm là chúng ta đang đánh mất khả năng phản ứng nhanh trước rủi ro và những thay đổi nhanh chóng từ thị trường và nhu cầu của khách hàng. Vada là nền tảng Phân tích dữ liệu lớn với tốc độ và mức độ linh hoạt vượt trội, giúp các các bạn khai phá dữ liệu và tạo ra những giá trị mới.
Bạn thể nhanh chóng kiểm tra các giả thuyết, tìm ra các hành vi, đặc tính có ý nghĩa trong việc giữ chân khách hàng bằng công cụ Vada. Với giao diện bấm chọn đơn giản, hình ảnh trực quan và khả năng xử lý dữ liệu vượt trội, câu hỏi: Điều gì đang giữ chân khách hàng ở lại với sản phẩm của bạn trở nên dễ dàng để khám phá và trả lời hơn bao giờ hết.